Thông tin

Mục tiêu

Lộ trình học

Đăng ký ngay

MARKETING CÙNG CHUYÊN GIA

Hamburger Menu Square

HƯỚNG DẪN

KHÓA HỌC LIVESTREAM

Đăng ký ngay

ĐÀO TẠO

Founder & CEO Landing: SUNDIGI

02

Nắm bắt được Marketing nội tại trước khi triển khai 1 kế hoạch Marketing

03

Nắm bắt được cách quản lý team Marketing (inhouse và Agency)

04

Setup và vận hành  Livestream hiệu quả để tăng doanh thu

01

Rõ tư duy MKT của 1 CEO là gì?

LỰA CHỌN 
KHOÁ HỌC MARKETING BÁN HÀNG

6.868.

000đ

9.990.000đ

KHOÁ HỌC CÁ NHÂN

  • Bảo hành học lại miễn phí trong 1 năm đầu tiên
  • Tặng 12 tháng đồng hành sau khóa học để ra kết quả thực chiến.
  • Vừa học, vừa thực hành, và thảo luận cùng giảng viên

Đăng ký ngay

KHOÁ HỌC TEAM

  • Bao gồm khoá học cá nhân
  • Team 12 người - tính 10 học viên
  • Giờ học linh hoạt theo học viên

Đăng ký ngay

Liên Hệ

MỤC TIÊU CHỌN LỰA LIVSTREAM HIỆU QUẢ

Vận hành chuỗi Livestream như thế nào?
Lên chiến lược livestream là một bước quan trọng để đảm bảo buổi phát sóng trực tiếp của bạn thành công và thu hút nhiều người xem. 
Mục tiêu của bạn là gì?: Quảng bá sản phẩm, tăng tương tác, xây dựng thương hiệu cá nhân, hoặc chia sẻ kiến thức.
Đối tượng khán giả: Xác định rõ ai là người bạn muốn hướng đến (độ tuổi, sở thích, nhu cầu,...).
Giá trị cô đọng trong từng phiên Livestream
trust-confidence-faith-team-hand

Bài 1: Hướng dẫn chọn sản phẩm chạy Quảng Cáo trên Google

MỤC TIÊU KHOÁ HỌC

Đăng ký ngay

01

HIỂU RÕ NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA  MARKETING

02

TỰ LÊN KẾ HOẠCH MARKETING HOÀN CHỈNH

03

TỰ VẬN HÀNH SÀN TMDT THÀNH THẠO SAU KHOÁ HỌC

04

SETUP VÀ VẬN HÀNH LIVESTREAM

05

QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH MARKETING

06

ĐỌC HIỂU CÁC THÔNG SỐ VÀ PHÂN TÍNH BÁO CÁO, 
ĐO LƯỜNG VÀ TỐI ƯU

07

NẮM VỮNG CÁC KỸ THUẬT QUẢNG CÁO CÁC LOẠI HÌNH CHIẾN DỊCH ÁP DỤNG CHO SẢN PHẨM CỦA BẠN

08

BIẾT CÁCH XỬ LÝ KHI QUẢNG CÁO CÓ BIẾN ĐỘNG (CHẾT TK, BỊ ĐÁ THẺ, HIỆU QUẢ GIẢM ĐỘT NGỘT...)

NỘI DUNG CHI TIẾT

NỘI DUNG 1

TẠO QUẢNG CÁO VÀ TỐI ƯU CHI PHÍ

  • Các dạng hiển thị quảng cáo của Facebook và cách tạo tài khoản quảng cáo chuyên nghiệp
  • 4 cách viết Content chạm huyệt tâm lý khách hàng và 10 kích thước ảnh chuẩn hiển thị facebook
  • Hướng dẫn lên Camp, Target và Vẽ chân dung khách hàng theo từng ngành nghề
  • Thủ thuật Nhân Bản ,Bóc Tách nhóm quảng cáo để tìm ra tệp khách hàng chuẩn tối ưu chi phí
  • Hướng dẫn thiết kế ảnh và video chuyên nghiệp với 8 thao tác đơn giản
  • Hướng dẫn tạo Landing-Page tối ưu chạy chuyển đổi và mở rộng kênh phân phối
  • CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO VỚI HÀNG VI PHẠM CHÍNH SÁCH

01

02

03

04

05

06

07

NỘI DUNG 2

CHIẾN LƯỢC VÀ NGUỒN HÀNG

  • Cách chạy quảng cáo trên tệp khách hàng đối thủ
  • Chiến lược len chân vào 1 thị trường dành cho người mới
  • Chiến lược dành cho các chủ shop chỉ cần tìm kiếm khách hàng 1 lần để cả đời không phải đi target
  • Bí mật nguồn hàng Trung Quốc , cách nhập hàng tận xưởng , cách săn trend của các ads thủ hiện nay
  • Cách tạo động lực, trả lương thưởng, hoa hồng cho nhân viên hợp lí.
  • Cách tạo động lực, trả lương thưởng, hoa hồng cho nhân viên hợp lí.
  • Quản lý hàng hóa, hàng tồn, nhân sự cho hệ thống kinh doanh Online (1->300 đơn/ngày) TỰ ĐỘNG.

01

02

03

04

05

06

07

NỘI DUNG CHI TIẾT

Ngày 01
Xác định ngành nghề có phù hợp với LIvestream bán hàng + Automation không
MKT 4.0 - Hiểu đúng - Làm đúng
Ngày 02
Giới thiệu về 6 bước quan trọng làm Marketing
Sửa kế hoạch chuẩn bị 6 bước và hoàn thiện 10 bước
Tinh gọn Marketing trên 1 trang giấy
Thực hành Case by case
Ngày 03
Nghiên cứu thị trường TMĐT
Đánh giá ngành hàng
Chọn sản phẩm mục tiêu - Trùng với 10 bước
 Vận hành sàn TMĐT
Quảng cáo hiển thị và từ khoá
Làm việc về thuế và Đóng gói
Tầm quan trọng Thương Mại Điện Tử trong Marketing
Ngày 04
Lên kế hoạch Livestream - Kịch bản - Kỹ thuật livestream
Huớng dẫn livestream - Cách live
Rehearsal Livestream bán hàng
Livestream thực hiến. Hành trình từ 0 --> Vạn đơn
Ngày 05
Chia sẻ đánh giá các showcase Livestream của Học viên
Giao lưu và kết nối học viên
Tổng kết - Đánh giá, Case by case từng học viên

CHỨNG NHẬN - CAM KẾT

02

Năm phát triển

550

Học viên Tốt nghiệp

99%

Hài lòng về môi trường

100%

Đảm bảo chất lượng

  • Bảo hành 1 năm
  • Kêu gọi tài trợ tặng thêm quà - Khuyến mãi làm web, Ecom, tiktok, livestream
  • Trở thành Khách hàng chiến lược cùng SUNDIGI: Ưu đãi từ 5-15% các dịch vụ
  • Được tặng 3 slot cho 3 học viên xuất sắc lên Sunimart https://shopee.vn/sunimart_vn
  • Hỗ trợ gói Livestream mắt xem
  • Kêu gọi tài trợ tặng thêm quà      

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

Bước qua ngưỡng tuổi 27, Nguyễn Tuấn A đại diện cho một thế hệ trẻ năng động dám vấp ngã dám đương đầu theo đuổi giấc mơ bản thân mình.

PHẢN HỒI HỌC VIÊN

NGUYỄN TUẤN A

Đột nhập lớp học “Khóa học facebook” của thầy giáo 9x, cần chuẩn bị gì cho xu hướng bán hàng tiếp tục hot trong 2020?
Dân Trí
Nguyễn Tuấn A – nỗ lực “dập lửa” quá khứ của thầy giáo trẻ 9x với học viện Facebook thực chiến
Cafe Biz
Nguyễn Tuấn A  – thầy giáo trẻ 9X với học viện Facebook thực chiến
24h.com.vn

6.868.

000đ

9.990.000đ

Nhận ưu đãi giảm giá ngay hôm nay!

ƯU ĐÃI 75%

00
00
00
00

Đăng ký khoá học

CUSTOMER SERVICE

Returns & Shipping Policy

Artboard 26

Terms of Use

Privacy Policy

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

Contact Us

©2020 Allrights reserved sundigi.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔi

Address: 873 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM

Hotline: + 84972220XXX

Website: https://sundigi.vn/sunacademy

7.990.

000đ

9.990.000đ

Nhận ưu đãi giảm giá ngay hôm nay!

ƯU ĐÃI 75%

00
00
00
00

Đăng ký khoá học

Thông tin

Mục tiêu

Lộ trình học