Hiện tại kinh doanh trên Tiktok Shop đang là một trong những xu hướng mới của những người bán hàng tại Việt Nam. Việc nền tảng TikTok Shop chỉ mới ra mắt vào tháng 4/2022 nên cũng không tránh khỏi những vấn đề trong khâu vận hành. Sau đây, SunDigi sẽ tìm ra những kênh liên lạc với TikTok Shop nhanh chóng và phổ biến nhất hiện nay dành cho các nhà bán.
Liên hệ qua Email:
Liên lạc qua Email là hình thức phổ biến nhất của bất kỳ công ty nào, việc liên hệ qua mail sẽ giúp chúng ta có thể trình bày rõ nội dung cần phản ánh qua hình ảnh, chữ, video,…
Mail hỗ trợ các vấn đề liên quan đến TikTok Shop: [email protected]
Liên hệ qua Fanpage:
Đây cũng là một trong những cách phổ biến để liên hệ với TikTok Shop. Tuy nhiên, cách này sẽ gây ra hạn chế về những vấn đề liên quan đến tài khoản, quảng cáo hay kinh doanh. Thường thì đội ngũ TikTok trên fanpage là những bạn chuyên về chăm sóc khách hàng. Họ thường giải đáp những thắc mắc liên quan đến trải nghiệm TikTok hơn là các vấn đề chuyên môn.
Gửi Ticket Hỗ Trợ Trong Trang Chủ Seller Center TikTok Shop:
Ngoài ra, đối với nhà bán hàng trên TikTok, mọi người có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ vô cùng đơn giản và nhanh chóng thông qua Trung tâm trợ giúp của TikTok. Các bước liên hệ với support TikTok Shop như sau:
Bước 1: Truy cập vào Seller Center TikTok
Bước 2: Tại trang chủ lựa chọn Trung tâm trợ giúp ở góc dưới bên trái màn hình.
Bước 3: Chọn “Yêu cầu hỗ trợ của tôi” tại góc dưới bên trái màn hình.
Trên đây là 3 cách giúp các bạn có thể liên hệ hỗ trợ với đội ngũ TikTok một cách nhanh chóng. Chúc các bạn có thêm những kinh nghiệm bổ ích và kinh doanh tốt trên TikTok. Nếu bạn cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ về TikTok Shop thì hãy liên hệ ngay với SunDigi để được tư vấn trực tiếp.